Nhằm mục đích mang lại sự thuận tiện nhất cũng như đảm bảo các quyền lợi của khách hàng, Điện Máy Thành An đã xây dựng các chính sách vận chuyển – giao hàng cụ thể, chi tiết như sau:

1. Phạm vi giao hàng và phí vận chuyển 

Điện Máy Thành An có áp dụng chính sách vận chuyển – giao hàng miễn phí cho khu vực TP Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Đối với các khu vực tỉnh thành khác, giá vận chuyển sẽ dựa vào khối lượng sản phẩm, số km và địa chỉ. Vì vậy, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Điện Máy Thành An để được trao đổi, tư vấn cụ thể. 

2. Phạm vi áp dụng

Chính sách vận chuyển – giao hàng được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại điểm giao dịch, mua hàng online qua hotline hoặc website https://dienmaythanhan.vn/ có nhu cầu giao hàng tại nhà. 

3. Thời gian xử lý đơn hàng 

Đơn hàng đặt từ 8h00 – 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với khách hàng trong ngày. 

Đơn hàng đặt sau 17h00 sẽ được liên hệ trong sáng ngày hôm sau.

Chúng tôi xử lý đơn hàng tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến Chủ nhật. 

4. Thời gian giao hàng

Đối với khách hàng có địa chỉ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ được giao hàng nhanh trong vòng 6 tiếng. Đối với những thiết bị lớn, cồng kềnh phải giao bằng xe tải thì khách hàng cần chốt đơn hàng trước 14h30, sau 15h thì hàng sẽ được giao vào sáng ngày hôm sau.

Các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các địa chỉ xa TP Hồ Chí Minh, tùy thuộc vào địa chỉ, khối lượng hàng sản phẩm, thời gian cao điểm,… thời gian giao hàng sẽ từ 1 – 5 ngày… 

Trong một số trường hợp sản phẩm của Điện Máy Thành An có thể sẽ phải giao hàng chậm trễ như: Điều kiện giao thông, thời tiết không thuận lợi, trục trặc trong quá trình xuất hàng, hư hỏng phương tiện trên đường giao hàng,…

Nếu thời gian chờ đợi giao hàng quá lâu, có bất kỳ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ với Điện Máy Thành An qua Hotline 0967.899.639 để được hỗ trợ.

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Điện Máy Thành An sẽ là người chịu trách nhiệm nếu hàng hóa trong quá trình vận chuyển xảy ra các vấn đề như: Mất mát, hư hại, cháy nổ,…

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. Nếu phát hiện có bất kỳ hư hại nào như: Bể vỡ, trầy xước, móp méo,… hoặc hàng hóa giao không đúng như mẫu đã đặt mua vui lòng liên hệ ngay với Điện Máy Thành An qua Hotline 0967.899.639 để bộ phận chăm sóc khách hàng hướng dẫn xử lý.

Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng hóa mà không ghi chú hay thông báo gì cho Điện Máy Thành An về tình trạng hàng hóa thì chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết các yêu cầu đổi trả do hàng hóa bị hư hỏng, trầy xước, móp méo, bể vỡ, sai hàng… sau này.

Trường hợp khách hàng tự chỉ định, lựa chọn đơn vị vận chuyển thì mọi rủi ro về hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ Điện Máy Thành An đến địa chỉ của khách hàng chúng tôi không chịu trách nhiệm. Mọi phí cước và các tổn thất nếu có khách hàng đều tự chi trả, giải quyết.

Các sản phẩm đổi trả, bảo hành, bảo trì, khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển dựa theo phí do đơn vị vận chuyển. Chi phí sẽ được Điện Máy Thành An xác nhận trước với khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành thanh toán chi phí và  Điện Máy Thành An thực hiện gửi hàng. Thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

6. Cam kết

Điện Máy Thành An cam kết vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp, cố gắng giao hàng cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo an toàn cho hàng hóa với mức cước phí hợp lý.